หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่ในระบบ My ais ยังขึ้นว่าไม่จ่าย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Play (App)
อินเทอร์เน็ต
ตามชื่อเรื่องครับ จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่ในระบบ My ais ยังขึ้นว่าไม่จ่าย โทรไป 1175 แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS มีช่องทางติดต่อกับมนุษย์ไหม หรือเลิกจ้างไปหมดแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 4 วัน แจ้งผ่านแอป นัดช่าง คือให้วันนัดวันแรกคืออีก 3 วันถัดไป ไม่มีเน็ตเป็นอาทิตย์ ลดค่าบริการมั๊ย ควบรวมให้เหลือเจ้าเดียวเลยมั๊ยฮะ ถ้าจะแย่พอๆกันได้ขนาดนี้
หมาอาบแดด
อยากทราบการรับสิทธิ์ AIS ฟรี ตัวนี้ครับ
สอบถามครับพอดีได้รับข้อความตามนี้ กดเข้าลิ้งแล้วแต่ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ครับ ค้างอยู่ที่หน้าตรวจสอบแพ็กเกจ กดยืนยันแล้วหน้าเว็บมันไม่โหลดต่อครับ (แพ็กเกจที่ได้เป็นแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ฟรี 12 เดือ
สมาชิกหมายเลข 5489365
ยกเลิกเพลงรอสายais
ทำไงหรอคะ หาข้อมูลมาแล้ว โทร1175ก็แล้ว ยกเลิกไม่ได้สักที โทรหาพนักงานก็ต้องได้เสียตังค์ก่อนยกเลิกอีก ไม่ได้สมัครนะคะ มันมาจากไหนไม่รู้ มาหักเงินไป50กว่าบาท 😭ลองโหลดแอพเซอร์วิช มาก็ทำไม่ได้ ขอบคุณพี่ๆท
สมาชิกหมายเลข 8967122
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ais fiber ยากมาก
หมายเลข8805152507 ติดต่อไปทางอีเมลก็ตอบช้ามากค่ะอยากคุยกับพนักงานโดยตรงเพราะไม่เข้าใจกว่าจะตอบก็นานเกินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8957108
เน็ตบ้านaisแย่
ล่มบ่อยมาก ช้ามากด้วยบอกจะแก้ภายในวันก็พลัดอีก โทรติดต่อก็เจอแต่บอทไม่ให้ติดต่อพนักงาน เสียเวลาเสียความรู้สึก ทั้งเน็ตบ้าน เน็ตโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 8877159
อยากคุยกับ AIS พนักงานที่เป็นคน
พอดีมีปัญหาเรื่องโปรเน็ต ตอนแรกก็คุยกับพนักงานได้ช่วงที่สมัครช่วงแรก แต่เดี๋ยวนี้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานที่เป็นคนจรืงๆค่ะ พอดีจะแจ้งเรื่องโปรที่มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8956910
ทางAISโทรมาบอกว่าผมเป็นผู้ใช้งาน5ปี จะให้ลองเน็ตฟรี2รึ3เดือนนี่แหละ แต่วันนี้มีรอบบิลผมต้องจ่ายมั้ยหรือยังฟรีอยู่?
สมาชิกหมายเลข 8963301
มีใครเคยโดน AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เองบ้างไหมครับ เช่น PLAY ULTIMATE ,คาราโอเกะ
ปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเข้าไปเปิดอ่านข้อความ ยิ่งพวกSMSผมไม่เปิดอ่านเลยครับ ประมาณวันที่ 1 ผมเล่นสัญญาณเน็ตไม่ได้ซึ่งผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก็นึกว่ามันเป็นที่สัญญาณช่วงนั้น แต่พอมาวันที่ 2 มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8926839
กล่องPlay box ของAisมีช่องอะไรบ้าง
กำลังจะติดเน็ตAis fiber ลังเลว่าจะเอากล่อง Play box ดีไหม อยากรู้มีช่องอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7696335
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Play (App)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่ในระบบ My ais ยังขึ้นว่าไม่จ่าย